TIN TỨC NỔI BẬT

Tìm hiểu về cửa kính cường lực văn phòng đẹp

Tìm hiểu về cửa kính cường lực văn phòng đẹp

Cửa kính cường lực là nội thất không thể thiếu trong các văn phòng hiện đại ngày nay. Ngoài tính thẩm mỹ và giúp tăng độ sáng rộng cho không gian, nội thất này còn đem đến nhiều tiện ích, tạo môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động, khiến mọi người làm việc hiệu quả hơn.

 Tìm hiểu về cửa kính cường lực văn phòng

Cửa kính cường lực văn phòng có ưu điểm gì?

Trang trí văn phòng làm việc thật đẹp, thật rộng rãi, thoáng mát và ấn tượng là các tiêu chí mà các chủ doanh nghiệp luôn hướng đến. Không chỉ vậy, các nhân viên cũng rất hứng thú khi làm việc trong môi trường vừa đẹp vừa sạch sẽ và được trang hoàng bắt mắt. Điều này sẽ giúp tạo ra hứng thú và sự thoải mái khi làm việc. Hiệu quả công việc cũng vì thế mà cao hơn rất nhiều.

Cửa kính cường lực đẹp và an toàn tuyệt đối khi sử dụng vì rất khó vỡ, lại có khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn. Nếu chẳng may có vỡ, kính sẽ biến thành hạt trơn tròn không làm tổn thương đến người dùng. Điều này khiến cho cửa kính cường lực đang rất được ưu ái lựa chọn tại nhiều công trình, từ các hộ gia đình đến các trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện, trường học…

Khi lắp đặt cửa kính cường lực cho văn phòng làm việc, chủ doanh nghiệp sẽ hoàn toàn hài lòng về những ưu điểm vượt trội như:

- Tạo môi trường làm việc yên tĩnh, thoải mái nhất vì cửa kính có khả năng cách âm, cách nhiệt nên ngăn tiếng ồn từ bên ngoài khá tốt.

- Tạo môi trường làm việc sáng sủa, sạch sẽ, thoáng mát. Đó là bởi những ô cửa kính sáng bóng có khả năng tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài và ngăn ngừa ô nhiễm, bụi bẩn.

- Đem đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động cho văn phòng làm việc. Đây chính là lý do nhiều chủ doanh nghiệp ưa thích lựa chọn cửa kính cường lực cho văn phòng hiện đại.

- Dễ vệ sinh, dễ lau chùi vì bề mặt kính luôn sáng bóng, nhẵn mịn.

- Cửa kính văn phòng với vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt và hiện đại còn góp phần làm tăng thêm sự cuốn hút, hấp dẫn, từ đó tạo được niềm tin và sự tin tưởng với các đối tác làm ăn cũng như khách hàng. Đây cũng là 1 trong những điểm nhấn quan trọng tạo ra doanh thu lớn cho doanh nghiệp.

 Tìm hiểu về cửa kính cường lực văn phòng

Đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực văn phòng uy tín

Tại các văn phòng làm việc quy mô, chuyên nghiệp hiện nay đa phần đều lắp đặt cửa kính cường lực cao cấp. Tùy vào vị trí lắp đặt cũng như kiến trúc văn phòng và đặc trưng riêng của từng công ty mà cửa kính được lựa chọn sẽ có kích thước, màu sắc và độ dày khác nhau. Tất cả đều nhằm 1 mục đích hướng đến văn phòng làm việc yên tĩnh, thoải mái và tiện ích nhất.

Tại Việt Nam, Licoglass là 1 trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên thi công nội thất kính nói chung và cửa kính cường lực văn phòng nói riêng. Quy trình lắp đặt này đảm bảo diễn ra theo đúng các bước khoa học đã được quy định. Bên cạnh đó, thời gian thi công cũng đảm bảo diễn ra đúng tiến độ theo hợp đồng đã kí kết với chủ đầu tư. Khi nghiệm thu công trình, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm lắp đặt.

 Tìm hiểu về cửa kính cường lực văn phòng

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực cho văn phòng của mình để tạo môi trường làm việc hiện đại, đẳng cấp và tiện ích nhất, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

>>Xem thêm: kính cường lực 

Related

Share

MOREHOME HÀ NỘI
01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)
Email [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG
• VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp
Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Sđt: 096.1993.555
Email: [email protected]
MOREHOME ĐÀ NẴNG
• Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất: 0975438686 (Mr Phú)
Email: [email protected]
MOREHOME HỒ CHÍ MINH
• VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
• Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức
Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)
Email: [email protected]