TIN TỨC NỔI BẬT

Top 5 bí quyết phong thủy để thu hút tài lộc

Top 5 bí quyết phong thủy để thu hút tài lộc

 

Bí quyết 1: Xác định hướng nhà chính xác

Nhà chính là tâm điểm của mọi ngôi nhà. Bởi vậy, việc xác định hướng nhà chính xác là một bí quyết phong thủy quan trọng để thu hút tài lộc và gia đạo sung túc. Đầu tiên, bạn cần biết rằng hướng nhà phải phù hợp với tuổi của bạn theo tử vi 12 con giáp. Loại trừ các hướng không tốt, từ đó xác định được 4-5 hướng có thể chọn.

Tiếp theo, bạn nên kiểm tra các yếu tố phong thủy trong khuôn viên như dòng nước, cây cối,... Các yếu tố này sẽ gắn liền với sự giàu có và may mắn của gia đình. Vì vậy nếu lòng đường vào nhà không tiến sang hay sông hoặc ao nước sa vào nhà, nạn xuân pha hoãn uẩn khả khiến cuộc sống căm bẵn.

Cuối cùng, hãy suy ngẫm lại khả năng kinh tế và tích luỹ của gia đình để xem xét khả dụng của công trình nhà chính. Nếu ngăn kế sách léch choài sử dụ giấu quỹ ái ổ bay thì giờ mới gian nan thi chuẩn bị. Bằng cách đặt ngân sách và lực nhân lên trên xuống dưới cùng của ai sách, bạn sẽ tìm được hướng nhà phù hợp mà không quá gắt gao về tài chính.

Với việc xác định hướng nhà chính xác, bạn đã bước vào con đường thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình.

Bí quyết 2: Sắp xếp đồ trang trí hợp phong thủy

Đồ trang trí trong nhà không chỉ làm cho không gian thêm phần tươi mới và sinh động, mà còn có thể góp phần tạo nên vượng khí và thu hút tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, để sắp xếp đồ trang trí sao cho hợp phong thủy, người ta cần dựa vào một số nguyên tắc căn bản.Đầu tiên, cần xác định vị trí phù hợp để đặt đồ trang trí trong nhà. Đối với bất kỳ loại nghệ thuật hay vật phẩm nào trong nhà, không được để ở các khu vực như giữa hai cửa chính hoặc quá gần máy bơm hoặc thiết bị điện tử.

Tiếp theo, khoảng cách giữa các món đồ trang trí và các công việc hàng ngày của gia chủ là điều cần lưu ý. Một sự kết hợp hoàn hảo là khi bạn có thể nhìn thấy và chiêm ngưỡng món đồ từ các khu vực dùng hàng ngày của bạn mà không gây rối loạn hoạt động hàng ngày.Chẳng hạn,nếu bạn muốn treo tranh ở bức bức từ,các phiến tranh sẽ luôn song song,vì imbuement món đồ sẽ gắn kết với niềm tin và khát vọng thực hiện lý tưởng của bạn.

Cuối cùng, hãy chú ý đến màu sắc và chất liệu của các món đồ trang trí. Màu sắc nên phù hợp với từng không gian cụ thể trong nhà để tạo ra cảm giác hài hòa. Bạn có thể thử áp dụng các nguyên tắc phong thủy xem màu sắc nào mang lại cảm giác yên bình, may mắn hay giàu có cho căn nhà của bạn.Còn chất liệu là yếu tố quan trọng tiếp theo khi lựa chọn đồ trang trí.

Bí quyết 3: Sử dụng màu sắc may mắn

Vật liệu và màu sắc đã từ lâu được coi là những yếu tố quan trọng trong phong thủy. Một trong những bí quyết để thu hút tài lộc đến với gia đình chính là sử dụng màu sắc may mắn. Mỗi loại màu sẽ mang đến cho không gian những năng lượng khác nhau, giúp cân bằng và kích hoạt luồng tài chính.

Một trong những màu may mắn hàng đầu có thể áp dụng vào ngôi nhà của bạn là xanh lá cây. Màu này không chỉ symbolize lòng tự do và thanh thản, mà nó còn được xem là biểu tượng của tiền bạc. Sử dụng các gam xanh lá cây để trang trí phòng khách hay công ty có thể giúp kích hoạt tiềm năng phát triển tài chính và gia tăng cơ hội thành công.

Ngoài ra, gam màu vàng cũng được coi là may mắn trong phong thuỷ. Vàng là biểu tượng của giàu có và sung túc. Bạn có thể sử dụng các chi tiết decor mảnh mai hoặc gương và vật phẩm trang trí có họa tiết kim loại để mang lại sự rực rỡ cho ngôi nhà của mình. Một không gian được trang trí bằng màu vàng ấm áp sẽ giúp thu hút vượng khí và tài lộc đến với gia đình bạn.

Bí quyết 4: Tránh sử dụng các yếu tố tiêu cực

Một trong những bí quyết quan trọng nhất để thu hút tài lộc theo phong thủy đó chính là tránh sử dụng các yếu tố tiêu cực. Các yếu tố tiêu cực như màu đen, màu xám hay các vật phẩm mang tính chất hóa giải xấu sẽ gây nhiễu loạn năng lượng và ngăn cản luồng chảy của tài lộc.

Để đảm bảo không sử dụng các yếu tố tiêu cực trong ngôi nhà của bạn, bạn có thể sử dụng màu sắc và hình ảnh tích cực để thay thế. Màu xanh lá cây ví dụ, là biểu trưng cho niềm hy vọng và sự phát triển. Bạn có thể trang trí căn nhà của mình với cây xanh hoặc tranh có hình ảnh thiên nhiên để mang lại không khí trong lành và túi tiền đầy ắp.

Ngoài ra, việc giữ một cái nhìn tích cực về cuộc sống và công việc cũng rất quan trọng. Hãy luôn tin rằng điều tốt đẹp này sẽ đến với bạn và không để cho các suy nghĩ tiêu cực làm mờ đi hy vọng và khát vọng của bạn. Bạn có thể tập trung vào việc xây dựng một bản kế hoạch tài chính, thiết lập mục tiêu cụ thể và làm việc chăm chỉ để đạt được những thành tựu trong cuộc sống.

Bí quyết 5: Nuôi cây trong nhà

Nuôi cây trong nhà không chỉ là một cách để tạo ra một không gian xanh tươi và dễ chịu, mà còn có thể mang đến may mắn và tài lộc. Đầu tiên, hãy chọn các loại cây mang ý nghĩa phong thủy như cây tiền tỷ, cây lưỡi hổ hay cây thông báo sống sẽ giúp kích hoạt năng lượng tích cực trong căn nhà của bạn.

Thứ hai, vị trí đặt cây trong nhà rất quan trọng. Chúng ta nên đặt các loại cây phát triển về phía Đông hoặc Đông Nam để khai thác nguồn năng lượng Tây Bắc Mệnh Ngũ Hành của Nhâm Thìn (Mậu Thân) và Quý Mùi (Kỷ Dậu). Nếu không có điều kiện để phân bố theo hướng này, chúng ta có thể sử dụng ngũ hành khác như Fire hoặc Earth để giải quết vấn đề này.

Cuối cùng, cần luôn chăm sóc và yêu thương cho cây trồng của bạn. Việc tưới nước đều đặn, làm sạch lá non và điều chỉnh ánh sáng là ba yếu tố quan trọng để nuôi cây phát triển mạnh mẽ và tốt cho phong thủy trong nhà. Hãy tạo ra sự cân bằng giữa năng lượng cây và năng lượng ngôi nhà để thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình bạn.

 

Lựa chọn tone trắng chủ đạo để trang trí nội thất phòng ngủ master tân cổ điển sẽ làm cho chủ nhà mệnh Kim có một cảm giác ấn tượng.

Một mẫu thiết kế vách kính ốp tường nghệ thuật sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Để tối ưu hóa sự sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên trong biệt thự, cửa kính trong suốt là lựa chọn tốt nhất cho hành lang.

100+ mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp bọc nỉ tông hoa xanh cốm hot trend.

Không gian bếp được lấy cảm hứng từ màu nâu đất ấm giúp tạo ra một cảm giác hài hòa về màu sắc.

Tạo ra một showroom đầy sang trọng, đẳng cấp với đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp theo phong cách tân cổ điển.

Tag: phong thủy

Tham Khảo:

Lựa chọn tone trắng chủ đạo để trang trí nội thất phòng ngủ master tân cổ điển sẽ làm cho chủ nhà mệnh Kim có một cảm giác ấn tượng.


Một mẫu thiết kế vách kính ốp tường nghệ thuật sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cao cấp hơn.


Để tối ưu hóa sự sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên trong biệt thự, cửa kính trong suốt là lựa chọn tốt nhất cho hành lang.


100+ mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp bọc nỉ tông hoa xanh cốm hot trend.


Không gian bếp được lấy cảm hứng từ màu nâu đất ấm giúp tạo ra một cảm giác hài hòa về màu sắc.


Tạo ra một showroom đầy sang trọng, đẳng cấp với đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp theo phong cách tân cổ điển.


Related

Share

MOREHOME HÀ NỘI
01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)
Email [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG
• VP Thiết Kế & Thi C��ng Nội Thất chuyên nghiệp
Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Sđt: 096.1993.555
Email: [email protected]
MOREHOME ĐÀ NẴNG
• Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất: 0975438686 (Mr Phú)
Email: [email protected]
MOREHOME HỒ CHÍ MINH
• VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
• Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức
Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)
Email: [email protected]